Home Blog

Nguyễn Ngọc Thảo Nghi – nữ sinh với giọng hát ngọt ngào

0

Nguyễn Ngọc Thảo Nghi từng không mấy tự tin khi hát vì đeo niềng răng.

Nguyễn Ngọc Thảo Nghi hay còn được gọi bằng cái tên Katie. Cô bạn hiện đang theo học tại trường THPT Lê Quý Đôn TPHCM. Nghi từng gây sốt với bản cover Một Đêm Say với hơn 60 nghìn lượt thích chỉ riêng trên trang facebook cá nhân. Điều này đã thu hút nhiều nhãn hàng và công ty giải trí ngỏ lời mời muốn hợp tác cùng cô bạn nhưng cuối cùng, Nghi đã từ chối để chuyên tâm vào học hành. Sở hữu nụ cười tươi tắn trước ống kính và giọng hát đầy sức hút, ít ai biết được cô bạn từng khá rụt rè khi lên hình bởi vì phải đeo niềng răng ở những năm cấp 2.

Thảo Nghi với nụ cười tươi tắn.
Thảo Nghi với nụ cười tươi tắn.

Nguyễn Ngọc Thảo Nghi, vừa là ca sĩ vừa là học bá.

Thảo Nghi có một niềm đam mê lớn đối với những bộ môn nghệ thuật. Cô bạn thường dành thời gian cho việc hát, nhảy múa và tham gia các hoạt động xã hội, đội nhóm. Nghi cho biết bài hát khó nhằn và tốn nhiều thời gian nhất là Đâu Cần Một Bài Ca Tình Yêu của Tiên Tiên. Cô bạn đã phải quay lại khá nhiều lần mỗi lúc đánh nhầm. Tuy nhiên không vì thế mà lơ là việc học, Nguyễn Ngọc Thảo Nghi luôn giữ vững phong độ khi liên tiếp 11 năm đạt danh hiệu học sinh giỏi. Thảo Nghi cho biết bạn thường quay video hát cover mỗi lúc đã xong hết bài vở. Hoặc khi tâm trạng không tốt thì Nghi sẽ hát một lúc để làm việc hiệu quả hơn.

Cô bạn trong bộ đồng phục cấp 3
Cô bạn trong bộ đồng phục cấp 3

Cô gái mạnh mẽ với ước mơ trở thành phi công.

Ngoài nghệ thuật, ước mơ lớn nhất của Nghi vẫn là trở thành một nữ phi công. Mỗi khi Nguyễn Ngọc Thảo Nghi chia sẻ về đam mê của mình, rất nhiều người cũng trầm trồ và bất ngờ. Dù biết con đường này sẽ khá cực nhưng Nghi đã hạ quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Nghi duyên dáng trong bộ váy hoa
Nghi duyên dáng trong bộ váy hoa

Nguyễn Ngọc Thảo Nghi chia sẻ về kế hoạch năm sau của bản thân.

Dù không bị áp lực bởi kì thi đại học vào năm sau như những bạn 2k3 khác vì đã hoàn thành hồ sơ đi du học, Thảo Nghi vẫn dành cho mình một bí kíp học tập riêng. Đó là chậm rãi – kĩ càng và học hỏi càng nhiều càng tốt.

Nghi được bạn bè nhận xét là một người hòa đồng, thân thiện.
Nghi được bạn bè nhận xét là một người hòa đồng, thân thiện.

Eva Việt đã cảm ơn Thảo Nghi đã dành thời gian để chia sẻ về bản thân mình. Chúc bạn thành công trong công việc và cuộc sống.

Hoàng Linh

error: Content is protected !!