Home Blog

Kim Linh – Cô nàng xinh đẹp và tài năng của Soo young Korea

0

Kim Linh – Mỹ nữ của Soo young Korea là ai?

Kim Linh tên thật là La Thị Kim Linh. Câu chuyện kinh doanh của cô cũng bắt đầu như đa số chị em kdol khác. Trước đây cô nàng là một sinh viên chuyên ngành Dược. Sau khi tốt nghiệp cô đã làm việc cho nhiều nhà thuốc và công ty dược phẩm khác nhau. Tuy nhiên nhu cầu việc làm ngày càng cao mà công việc phù hợp lại khan hiếm. Bản thân cô cũng ý thức được rằng, công việc này chỉ có thể mang lại một nguồn thu nhập ổn định. Mà càng ổn định thì về lâu dài không thể phát triển, không thể làm giàu được.

Cô nàng Kim Linh đã từng có khoảng thời gian đầy trăn trở và bấp bênh trước khi biết đến Soo young Korea
Kim Linh đã từng có khoảng thời gian đầy trăn trở và bấp bênh trước khi biết đến Soo young Korea

Khoảng thời gian bấp bênh cả về tương lai và kinh tế đó, ý chí của cô càng mạnh mẽ hơn. Cô muốn thoát khỏi công việc này và đi tìm một lối đi riêng. Vốn quan tâm đến mỹ phẩm, làm đẹp và sẵn có kinh nghiệm về dược phẩm, Kim Linh tình cờ khám phá ra dòng mỹ phẩm Soo young Korea. Nhận thấy rằng đây là dòng sản phẩm chất lượng, an toàn cho làn da, cô đã quyết tâm kinh doanh mặt hàng này.

Thoát khỏi vùng an toàn và bước ngoặt kinh doanh đầy ngoạn mục

Kim Linh chia sẻ về khoảng thời gian từ bỏ công việc ở công ty dược phẩm. Cô cho rằng quãng thời gian đó thực sự rất khó khăn. Cũng may trong lúc bản thân chới với nhất, cô gặp được các anh chị em trong đội ngũ Soo young. Họ đã dìu dắt và giúp đỡ nhiệt tình nên cô mới có thể vượt qua.

Soo young Korea có lẽ là bước ngoặt lớn nhất của Kim Linh, giúp cô hoàn toàn đổi đời
Soo young Korea có lẽ là bước ngoặt lớn nhất của Kim Linh, giúp cô hoàn toàn đổi đời

Soo young Korea không đơn thuần chỉ là thương hiệu an toàn và chất lượng. Cô tâm sự, tại đây cô được kinh doanh, được học hỏi và được trao gửi giá trị. Những bài học đó không thể học được ở bất cứ đâu. Kim Linh cười hào hứng bảo: “Giá mà biết đến Soo young sớm hơn nhỉ.”

Thành công của cô hiện tại là bến đỗ mà bao người mơ ước
Thành công của cô hiện tại là bến đỗ mà bao người mơ ước

Những thành tựu đáng kinh ngạc của cô gái trẻ ở Soo young Korea

Giờ đây Kim Linh đã trở thành nhà phân phối lớn nhất khu vực miền Tây. Với mức thu nhập hơn 30 triệu/tháng, cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi. Cô luôn khuyến khích các chị em phụ nữ mạnh dạn tham gia cùng mình. Bởi chính cô cũng ý thức rằng “phi thương bất phú”. Không có con đường làm giàu nào nhanh chóng và bền vững bằng con đường kinh doanh.

Đội ngũ của Soo young Korea đông đảo và dày dặn kinh nghiệm
Đội ngũ của Soo young Korea đông đảo và dày dặn kinh nghiệm

Kim Linh đã và đang sở hữu cho mình 5 miếng đất nền ở khu dân cư thành phố. Hiện nay, nhân sự dưới cấp cô đã hơn 50 đại lý, chi nhánh. Cô chia sẻ con số này chắc chắn sẽ còn mở rộng hơn trên phạm vi toàn quốc.

Kim Linh muốn chia sẻ và lan tỏa thành công của mình đến bất cứ ai đang khao khát kinh doanh
Kim Linh muốn chia sẻ và lan tỏa thành công của mình đến bất cứ ai đang khao khát kinh doanh

Kim Linh – thấu hiểu mong ước của những chị em phụ nữ

Hơn ai hết, Kim Linh thấu hiểu được rằng chị em phụ nữ ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp. Thế nhưng trên thị trường có vô vàn sản phẩm nên người tiêu dùng vẫn cứ hoang mang. Là đại sứ của Soo young Korea, cô luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình đối với thương hiệu. Đồng thời cô luôn xem trọng hiệu quả của sản phẩm đối với sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng.

Hơn cả một đại diện thành công, Kim Linh là một nữ doanh nhân rất có tâm đối với khách hàng
Hơn cả một đại diện thành công, Kim Linh là một nữ doanh nhân rất có tâm đối với khách hàng

Thông qua Soo young Korea, cô nàng hi vọng có thể nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhiều chị em. Kế hoạch tương lai của cô là hướng tới việc giúp đỡ cho nhiều cá nhân tham gia vào kdol. Phần để giúp họ có thêm thu nhập, có kiến thức kinh doanh và lâu dài là xây dựng vị thế trong xã hội.

Eva Việt chúc cho Kim Linh luôn đạt được nhiều thành công cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Quỳnh Ngô

error: Content is protected !!