Home Blog

Câu chuyện thành công của nữ doanh nhân trẻ Trần Tố Oanh

Đi lên bằng chính niềm đam mê và sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng của bản thân. Nữ doanh nhân trẻ Trần Tố Oanh chính là mẫu hình người phụ nữ của thời đại 4.0. Dám nghĩ dám làm, dám ước mơ và dám thực hiện. Nhờ KDOL mà hiện nay Tố Oanh đã có cho mình nguồn thu nhập trong mơ. Được biết cô đang là nhà phân phối bạc Gội Bưởi Vijully Cosmetic, cám gạo Anthy và đại lý cấp cao Hanayuki.

Chân dung nữ doanh nhân trẻ trung và tài năng - Trần Tố Oanh
Chân dung nữ doanh nhân trẻ trung và tài năng – Trần Tố Oanh

Trần Tố Oanh và cơ duyên đến với KDOL

Chia sẻ với Eva Việt về quãng thời gian trước đây, Tố Oanh cho biết: “Ngày trước, công việc của mình là Nhân viên tài chính, thu nhập cũng rất ổn định. Vốn có đam mê mãnh liệt với lĩnh vực kinh doanh, nên bên cạnh công việc văn phòng. Mình cũng tìm tòi và bắt đầu KDOL nhiều mặt hàng mỹ phẩm khác nhau. Trong số tất cả những mặt hàng mình kinh doanh, dòng sản phẩm chăm sóc tóc Vijully Cosmetic là sản phẩm mình tâm đắc và cố gắng cống hiến hết mình.”

Tố Oanh cùng dòng sản phẩm mà cô đang KDOL thành công - Gội bưởi Vujilly Cosmetic
Tố Oanh cùng dòng sản phẩm mà cô đang KDOL thành công – Gội bưởi Vujilly Cosmetic

Con đường đi đến thành công không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng

Kinh doanh Online tưởng chừng là dễ nhưng làm mới biết là khó. Đặc biệt là với Tố Oanh, khi cô phải làm hai công việc cùng lúc. Bởi vậy cô luôn xoay vần trong những khó khăn. Thời gian đầu Oanh chật vật tìm kiếm nguồn khách hàng. Khách hàng nhiều người thì khó tính khó chiều. Còn có những khách hàng đặt hàng nhưng không lấy. Tiền vận chuyển mất cả hai lượt đi và về. Rồi những đêm tư vấn khách hàng đến tận 1-2h sáng. Vội vã giao hàng sau những giờ làm việc vất vả. Thế nhưng những khó khăn ấy không khiến Tố Oanh nản lòng. Ngược lại cô càng đam mê và quyết tâm hơn với con đường KDOL này.

Để có được thành công như ngày hôm nay cô đã phải đương đầu với nhiều thử thách
Để có được thành công như ngày hôm nay cô đã phải đương đầu với nhiều thử thách

“Thành công sẽ đến với những người biết cố gắng”

Sau hơn 1 năm nỗ lực kinh doanh, Tố Oanh quyết định từ bỏ công việc nhân viên tài chính để tập trung phát triển đam mê kinh doanh online của mình. Chỉ sau 3 tháng tập trung làm việc, cộng với kinh nghiệm và sự nỗ lực trong suốt 1 năm. Tố Oanh đã tích góp mua được cho mình một mảnh đất tại thành phố. Nối tiếp sự thành công, Tố Oanh tiếp tục tậu cho mình một chiếc xe ô tô vào đầu tháng 7 vừa qua. Chỉ với số vốn ít ỏi 3 triệu đồng mà giờ đây Tố Oanh đã có cuộc sống ổn định và hoàn toàn tự tin khi có thể làm chủ tài chính.

Tố Oanh vừa thưởng cho mình chiếc xe hơi sau nhiều năm nỗ lực
Tố Oanh vừa thưởng cho mình chiếc xe hơi sau nhiều năm nỗ lực

Tố Oanh chia sẻ: “Nếu được chọn lại, tôi vẫn sẽ chọn con đường KDOL này để dấn thân và chiến đấu đến cùng với nó. Bởi vì, đã đam mê rồi thì mình phải làm sao để đam mê đó mang lại nguồn thu nhập xứng đáng cho bản thân và còn giúp cho cả hệ thống cùng kiếm tiền giỏi, ổn định cuộc sống”.

Tố Oanh chia sẻ gia đình chính là chỗ dựa vững chắc để cô vượt qua những khó khăn
Tố Oanh chia sẻ gia đình chính là chỗ dựa vững chắc để cô vượt qua những khó khăn

Những dự định tương lai của nữ doanh nhân trẻ Trần Tố Oanh

Tâm sự về những thành công hiện tại, Tố Oanh không giấu được sự tự hào và hãnh diện. Thế nhưng cô chia sẻ không vì thế mà bản thân ngủ quên trên chiến thắng. Đối với cô để thành công thì cần phải duy trì sự nỗ lực và học hỏi không ngừng. Trong tương lai, Tố Oanh sẽ cố gắng mở rộng thêm hệ thống KDOL. Mang cơ hội việc làm đến với nhiều chị em phụ nữ trên mọi miền tổ quốc. Hỗ trợ và giúp đỡ mọi người cùng chạm tay đến thành công, có thu nhập cao và cuộc sống thật ổn định.

Tương lai sắp tới, cô sẽ nỗ lực phát triển hệ thống và mang cơ hội việc làm đến nhiều người
Tương lai sắp tới, cô sẽ nỗ lực phát triển hệ thống và mang cơ hội việc làm đến nhiều người

Cảm ơn những lời tâm sự chân thành của nữ doanh nhân Trần Tố Oanh – Eva Việt chúc cho cô sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường KDOL.

error: Content is protected !!