Home Blog

Nữ doanh nhân Nhung Violet và hành trình vươn đến thành công

0

Nữ doanh nhân Nhung Violet và những điều chưa kể

Nữ doanh nhân Nhung Violet tên thật là Nguyễn Thị Hồng Nhung. Cô sinh ngày 12/3/1995 và đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Gắn bó với công việc hơn 3 năm, cô trở thành một trong những Idol kì cựu trên Bigo Live. Với lượt theo dõi lên đến hàng trăm ngàn người follow, cô đã trở thành Idol Hot Asian và nổi tiếng quốc tế. Hiện tại, cô còn là Quản lý Boss Manager tại một công ty truyền thông Idol và là Model có tiếng trong giới.

Vẻ đẹp sắc sảo và body nóng bỏng của Nhung Violet
Vẻ đẹp sắc sảo và body nóng bỏng của Nhung Violet

Cô gái trẻ luôn hết mình vì công việc

Chia sẻ về cơ hội đến với công việc hiện tại, nữ doanh nhân trẻ Nhung Violet chia sẻ rằng tất cả chỉ gói gọn trong một chữ “Duyên”. Thời gian trước đây, cô từng được một vài bạn bè giới thiệu. Nhờ thế, cô đã tìm hiểu và ghi những dấu chân đầu tiên vào giới Idol.

Nàng mẫu với những bộ ảnh nóng bỏng
Nàng mẫu với những bộ ảnh nóng bỏng

Sau nhiều năm nỗ lực và cố gắng, cô đã phát triển bản thân hơn. Hiện tại cô đã trở thành một Boss Manager, chuyên đào tạo và tuyển dụng KOLs. Khi quyết tâm và làm việc hết sức mình, bạn sẽ gặt hái những thành công xứng đáng với sự nỗ lực đó. Cũng nhờ sự chăm chỉ ấy mà hiện tại mức lương của cô đã lên đến 100-120 triệu mỗi tháng.

Nét đẹp không góc chết của nữ doanh nhân trẻ
Nét đẹp không góc chết của nữ doanh nhân trẻ

“Hành trình đến với quả ngọt phải trải qua chông gai” – Nữ doanh nhân Nhung Violet

Để đạt được những thành tựu xuất sắc ấy, cô đã phải trải qua nhiều khó khăn. Là một single mom, cô phải cố gắng gấp đôi để có thể vươn tới thành công. Nữ doanh nhân Nhung Violet phải vừa chăm lo cho con, vừa quản lý nhiều công việc. Nhiều khi, Idol không thấu hiểu cô và cô hay bị hiểu nhầm. Bên cạnh đó, việc soạn giáo án báo cáo cũng khiến cô cảm thấy áp lực. Những điều ấy dường như đang đè nặng lên đôi vai nhỏ bé của cô. Thế nhưng, không chìm mình vào những khó khăn, cô luôn tự nhủ bản thân phải phấn đấu hết mình.

Cuộc sống single mom của người mẹ trẻ
Cuộc sống single mom của người mẹ trẻ

Người quản lý giỏi sẽ đào tạo nên những người thành công

“Chỉ cần cố gắng, chỉ cần không từ bỏ thì mọi cố gắng sẽ thành công”. Đó là những gì mà nữ doanh nhân Nhung Violet chia sẻ. Điều này luôn đúng từ trong cuộc sống và với cả công việc. Cô luôn quan niệm rằng, trong công việc thì cần phải nỗ lực hơn nữa. Dường như câu châm ngôn ấy đã giúp cô trở thành một người quản lý tài giỏi. Cô tuyển dụng được nhiều Idols, KOLs, đào tạo và giúp đỡ các bạn trong công việc. Đây sẽ là một bến đỗ cho những bạn trẻ muốn thử sức với công việc Idol.

Nhung Violet đã từng đào tạo nhiều bạn Idol chuyên nghiệp và thành công
Nhung Violet đã từng đào tạo nhiều bạn Idol chuyên nghiệp và thành công

Eva Việt chân thành cảm ơn những chia sẻ của Nhung Violet. Chúc cô sức khỏe và luôn thành công với những dự định của mình.

error: Content is protected !!