Home Blog

Vy Sala và hành trình làm nên thương hiệu sắc đẹp

Vy Sala và sự tận tâm với nghề “đi tìm cái đẹp”

Vy Sala tên thật là Hồ ThanhThúy. Cô nàng hiện đang sở hữu cho mình một cơ sở làm đẹp có tiếng tại TPHCM – VySala Beauty & Academy. Với niềm đam mê cái đẹp từ nhỏ, cô nàng luôn biết cách làm đẹp cho bản thân mình và mọi người xung quanh. Để bắt đầu thực hiện giấc mơ của mình, cô nàng tham gia rất nhiều khóa học làm đẹp đến từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc. Đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Khoảng thời gian có lẽ không quá dài, nhưng đủ để chứng minh cho sự nỗ lực và tận tâm của cô nàng với nghề làm đẹp.

Vy Sala (Hồ Thanh Thúy) - Cô chủ xinh đẹp của VySala Beauty & Academy
Vy Sala (Hồ Thanh Thúy) – Cô chủ xinh đẹp của VySala Beauty & Academy

Vy Sala – Không có khái niệm về “thành công”

Vy Sala không có khái niệm về sự thành công. Cô nàng chưa bao giờ nghĩ mình thành công mà chỉ nghĩ đó là sự thay đổi. Thay đổi bản thân để bắt đầu một cuộc sống mới. Thay đổi công việc để theo đuổi đúng niềm đam mê của mình. Và đơn giản là thay đổi mọi thứ để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hình ảnh cô nàng tại bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn
Hình ảnh cô nàng tại bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn

Bắt đầu khởi nghiệm từ con số âm và bản thân cũng không có kinh nghiệm. Và tất nhiên cô chủ Vy Sala đã thất bại rất nhiều lần. Nhưng sự quyết không và niềm đam mê không cho phép cô nàng dừng lại. Cô nàng bắt đầu thay đổi mọi thứ từ cách đi đứng, nói cười và tất cả những điều nhỏ nhặt nhất. Cô nàng chia sẻ: “Nhiều lúc mệt mỏi và bản thân mình muốn bỏ cuộc. Những nghĩ lại mình đã cố gắng vì điều gì, cố gắng bao lâu. Mình tự trả lời và quyết định đi tiếp”.

Hình ảnh buổi lễ hợp tác – đào tạo chuẩn hóa y khoa trong lĩnh vực thẩm mỹ với Bệnh viện Sao Hàn
Hình ảnh buổi lễ hợp tác – đào tạo chuẩn hóa y khoa trong lĩnh vực thẩm mỹ với Bệnh viện Sao Hàn

“Thay đổi tư duy bản thân – Thay đổi cuộc đời”

Trải qua khoảng thời gian khó khăn ấy, Vy Sala đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Cô nàng đã giành được nhiều giải thưởng cao quý như: Đôi bàn tay vàng ngành thẩm mỹ 2018 tại Chương trình Chung tay vì Sắc đẹp cộng đồng; Giáo viên giỏi ngành làm đẹp 2018; Kỷ niệm chương Thương hiệu làm đẹp uy tín 2018 hay gần đây nhất Vy Sala Beauty & Academy đã được vinh danh Thương hiệu đào tạo hàng đầu Việt Nam ngày 31/1/2021.

Cô nàng đã và đang khẳng định vị thế trong lĩnh vực sắc đẹp với nhiều danh hiệu và giả thưởng cao quý
Cô nàng đã và đang khẳng định vị thế trong lĩnh vực sắc đẹp với nhiều danh hiệu và giả thưởng cao quý

Trong tương lai Vy Sala sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển thương hiệu của mình. Mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Không những thế, cô nàng luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ có ý định khởi nghiệp trong lĩnh vực sắc đẹp.

Cảm ơn chị đã dành thời gian với những chia sẻ hết sức thú vị. Tạp chí Eva Việt chúc chị sẽ thành công rực rỡ với những dự định của mình!

Đỗ Ngọc

error: Content is protected !!